Real-time Customer Experience Feedback

Real-time Customer Experience Feedback

Smiley_touch_in-use4-EN.jpgWeb-Smileys-EN-2.jpgright_all-languages.png

 

“The customer’s perception is your reality.” – Kate Zabriskie

 

การแข่งขันในยุคดิจิทัลนั้นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่ลูกค้าได้รับ (Customer Experience หรือ CX) นั้น อาจสำคัญกว่าการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมโดยด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดเสียอีก เนื่องจากสร้างประสบการณ์ที่ดีควบคู่ไปกับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และการพัฒนาการดำเนินงานให้ทันกับความต้องการของลูกค้าจะทำให้เกิดการใช้สินค้าหรือบริการของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

ด้วยโซลูชั่นชั้นนำในการพัฒนาและปรับปรุงการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (CX) โดยใช้ความคิดเห็นของลูกค้าแบบเรียลไทม์ซึ่งเป็นข้อมูลเชิงลึกของ CX ทำให้ผู้บริหารสามารถควบคุมการบริหารงานได้อย่างมีความเสมอต้นเสมอปลายในทุกช่องทาง ทำให้สร้างภาพลักษณ์เดียวกันในทุกที่ สามารถควบคุมประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆ ช่องทาง

โดยโซลูชั่น ”Real-time Customer Experience Feedback” นี้สามารถปรับขนาดการใช้งานที่เหมาะสมได้กับทั้งบริษัทขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ โดยมีบริษัทชั้นนำใช้งานแล้วกว่า 3,000 บริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม มากกว่าใน 135 ประเทศ

pressing-button@2x.png·        สามารถได้รับความคิดเห็นของลูกค้าได้แบบเรียลไทม์

social_sharing@2x.png·        ผลรายงานสามารถแชร์ไปยังจอมอนิเตอร์ผู้บริหาร website หรือ เชื่อมต่อโซเชียลมีเดียได้

clock_1@2x.png·        สามารถเข้าถึงข้อมูลรายงานได้ตลอดเวลา 24/7  

bell@2x.png·        สามารถตั้งค่าแจ้งเตือนในจุดการดำเนินงานหรือให้บริการที่เน้นเป็นหลักได้

API_IN@2x.png·        API สามารถเชื่อมต่อข้อมูลผลรายงานเพื่อใช้ในการบริหารงานด้านอื่นๆได้ 

Service@2x.png·        มีทีมงานมืออาชีพสามารถให้คำปรึกษาในแต่ละอุตสาหกรรมและความต้องการใช้งาน ด้วยฐานข้อมูลที่มีมากกว่า 1000 ล้านข้อมูลจากบริษัททั่วโลก

 

ธุรกิจก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าแบบเรียลไทม์

ref 1 TH.jpg​​​​​​​

 

Customer Stories

Download รายละเอียดโซลูชั่นเพิ่มเติม : Click here!