Netka System เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก โดย Netka ได้รับความไว้วางใจจึงถูกเลือกใช้งานในโครงข่ายหลักขององค์กรในกลุ่มผู้ให้บริการเครือข่าย (Service Provider) ชั้นนำ รวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนหลายแห่งในประเทศไทย และยังได้รับความไว้วางใจจาก Hamad International Airport ของประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยใช้ระบบบริหารจัดการระบบเครือข่ายของ Netka ในการบริการจัดการอุปกรณ์เครือข่ายของสนามบิน

 

 

 

ซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบเครือข่าย (Network Management)  สามารถตอบสนองความต้องการผู้ดูแลระบบเครือข่าย ทั้งในด้าน Network Monitoring, Event Management, Inventory Management, Performance Management, Bandwidth On-Demand รวมไปถึง Site Environment & Monitoring โดยแสดงข้อมูลในรูปแบบที่ง่ายต่อการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา ช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการระบบเครือข่าย และมีเครื่องมือสำหรับวางแผนการขยายระบบ เพิ่มศักยภาพการบริหารงานให้กับผู้ดูแลระบบและผู้บริหาร

 

NetkaQuartz Service Desk ซอฟแวร์สำหรับบริหารจัดการงานบริการด้าน IT แบบครบวงจร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองคุณสมบัติ (Certified) ITIL Incident Management Process โดยรองรับฟีเจอร์ Incident Management, Service Level Management, Knowledge Management, Service Asset & Configuration Management และ Problem Management ใช้งานผ่าน Web-based รองรับผู้ใช้งานโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องจำนวน Concurrent session และรองรับการบริหารจัดการทรัพย์สินด้าน IT (Configuration Item) แบบไม่จำกัดจำนวน (unlimited)

 

 

 

 

 

Highlighted Technologies and Solutions :

Smart City

Case Studies

Why choose us

Why Choose Us: บริษัท DataOne Asia เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Netka ที่มีวิศวกรเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในการออกแบบ การให้คำปรึกษา การวางแผนโครงการ การติดตั้งใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Netka ร่วมกับอุปกรณ์เครือข่ายของลูกค้าหลายรายในประเทศไทย รวมทั้งมีบริการหลังการขายแบบ 24x7

 

http://netkasystem.com

 

 

 

ß